Bảng giá Suplo Service Management
Nền tảng tạo ứng dụng di động đặt lịch, quản lý dịch vụ và chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp
Dành riêng cho ngành dịch vụ
Nâng cao năng suất nhân viên, tối ưu kịch bản chăm sóc Khách hàng thân thiết với gói giải pháp phù hợp!
Gói Start
VND500.000/tháng
Dành cho tối đa 10 users
- Thêm user phát sinh: 50.000VND/user/tháng
- Phí phát hành ứng dụng dành cho Khách hàng: 18.000.000VND
Gói Pro
2.000.000VND/tháng chỉ còn
VND1.500.000/tháng
Dành cho tối đa 40 users
- Thêm user phát sinh: 40.000VND/user/tháng
- Phí phát hành ứng dụng dành cho Khách hàng: 18.000.000VND
Gói Scale
Liên hệđể nhận báo giá có lợi nhất
Dành cho trên 40 users
- Thêm user phát sinh: Liên hệ
- Phí phát hành ứng dụng dành cho Khách hàng: 18.000.000VND
TÍNH NĂNG
Start
500.000Đ/tháng
6.000.000Đ/năm
Pro
1.500.000Đ/tháng
18.000.000Đ/năm
Scale
Liên hệ
PHÁT HÀNH ỨNG DỤNG
Phát hành ứng dụng trên hai chợ ứng dụng Play Store và App Store
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
Mobile App bán hàng chuyên nghiệp
Đăng ký/đăng nhập bằng email & password
Đăng ký/đăng nhập qua Facebook/Google
Đăng ký/đăng nhập bằng SMS Miễn phí lên tới 10,000 SMS/tháng được cung cấp bởi Google Firebase, Có kết nối eSms
Banner slider quảng cáo sản phẩm
Popup quảng cáo
Tìm kiếm thông minh Tự động gợi ý khi người dùng gõ từ khoá Hiển thị danh sách từ khoá điều hướng người dùng
Gửi thông báo miễn phí Gửi thông báo trực tiếp tới Khách hàng hoặc nhóm Khách hàng đã tải app Điều hướng màn hình đích khi người dùng mở thông báo Xem danh sách lịch sử gửi thông báo
Quét mã barcode Sử dụng camera quét mã sản phẩm và chuyển sang trang sản phẩm chi tiết
Trang sản phẩm và dịch vụ
Trang đặt lịch Cho phép Khách hàng đặt lịch còn trống trong hệ thống Được lựa chọn: dịch vụ, thời gian, nhân viên, cửa hàng/tại nhà
Trang giỏ hàng Thêm/xóa hàng trong giỏ
Trang cá nhân thông tin khách hàng Xem hạng thành viên và tích luỹ chi tiêu Quản lý danh sách địa chỉ nhận hàng Danh sách sản phẩm yêu thích, đã xem
Đánh giá sản phẩm Cho phép Khách hàng viết đánh giá cho từng Sản phẩm Quản lý danh sách đánh giá sản phẩm để biết sản phẩm được yêu thích nhất, sản phẩm bán chạy nhất
Đánh giá dịch vụ Cho phép Khách hàng viết đánh giá sau khi hoàn thành dịch vụ Quản lý danh sách đánh giá dịch vụ để kịp thời xử lý các trường hợp Khách hàng không hài lòng
Đánh giá nhân viên dịch vụ Cho phép Khách hàng viết đánh giá nhân viên thực hiện dịch vụ Quản lý danh sách đánh giá để có chiến lược khen thưởng/phạt nhân viên, làm tăng năng suất nhân viên
Logo và tên app theo thương hiệu riêng
Giao diện miễn phí, tối ưu trải nghiệm người dùng
Kết nối Google Firebase
Hỗ trợ kết nối Google Firebase để đọc báo cáo Mobile Analytics
Kết nối Facebook App Event
Hỗ trợ kết nối Facebook App Event giúp Quản trị viên tạo chiến dịch quảng cáo đuổi trên kênh Facebook, và các chiến dịch quảng cáo bán hàng chuyển đổi trên App
ỨNG DỤNG DI ĐỘNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN
Mobile App dành cho nhân viên nhận đơn đặt lịch từ khách hàng
Đăng ký/đăng nhập bằng mã cửa hàng, số điện thoại & password
Màn hình chính hiển thị timeline tổng hợp các đơn đặt lịch dành cho cá nhân nhân viên theo giờ, ngày
Bộ lọc thời gian cho phép nhân viên xem danh sách các đơn đặt lịch cụ thể
Gửi thông báo miễn phí Gửi thông báo nội bộ đến các nhân viên Cho phép nhân viên nhận và đọc thông báo đơn đặt lịch mới gửi tự động từ hệ thống Xem danh sách lịch sử gửi thông báo
Logo và tên app của Suplo
Giao diện mặc định
Trang cá nhân thông tin nhân viên
Thống kê số lượng đơn đặt lịch đã có
Thống kê đánh giá trung bình của nhân viên trên tất cả các đơn đặt lịch (trên thang điểm 5 sao)
Danh sách dịch vụ được đặt nhiều nhất
Số lượng nhân viên (user)
1-10
11-40
>40
TÍCH HỢP THANH TOÁN
Tích hợp thanh toán qua VNpay
TÍCH HỢP VẬN CHUYỂN
Chủ động thiết lập phí vận chuyển dễ dàng
CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐƠN HÀNG/ ĐƠN ĐẶT LỊCH
Tự động gửi thông báo trạng thái đơn hàng/đặt lịch tới Khách hàng
QUẢN LÝ VÀ TỐI ƯU XỬ LÝ ĐƠN HÀNG/ ĐƠN ĐẶT LỊCH ĐA KÊNH TẠI MỘT NƠI
Quản lý và theo dõi tất cả lịch hẹn của tất cả chi nhánh và nhân viên trên một trang quản trị
Linh hoạt xử lý và điều phối lịch làm việc của nhân viên (trường hợp trùng lịch hẹn hoặc nhân viên thực hiện dịch vụ quá giờ)
Tạo mới lịch hẹn cho Khách hàng
KHAI THÁC LỢI THẾ CHUỖI CỬA HÀNG ĐỂ TỐI ƯU VẬN HÀNH
Quản lý cửa hàng
Thống kê số lượng đơn đặt lịch đã có
Thống kê đánh giá trung bình của nhân viên trên tất cả các đơn đặt lịch (trên thang điểm 5 sao)
Danh sách dịch vụ được đặt nhiều nhất
Gợi ý cửa hàng thuộc quận huyện để chọn giao hàng hoặc đặt làm dịch vụ tại nhà
QUẢN LÝ VÀ PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG ĐA CHIỀU THÔNG TIN DỰA TRÊN DỮ LIỆU ĐƠN HÀNG VÀ LỊCH SỬ HÀNH VI
Xem danh sách khách hàng, chi tiết từng khách hàng
Tìm kiếm thông tin khách hàng dễ dàng
Phân loại khách hàng theo nhóm mong muốn
TỰ ĐỘNG HOÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC VÀ BÁN LẠI KHÁCH HÀNG CŨ
Kịch bản thông báo
Đặt lịch gửi thông báo theo kế hoạch
Báo cáo phân tích chiến dịch: Lượt gửi thông báo đi, lượt đọc, CTR, doanh thu đạt được (Firebase)
HƯỚNG DẪN VÀ SUPPORT SAU BÁN
Hỗ trợ triển khai và hoàn thiện Mobile App
Chuyên viên hướng dẫn sử dụng chi tiết
Bộ tài liệu hướng dẫn và chia sẻ câu chuyện thành công
Vui lòng truy cập website trên thiết bị có màn hình lớn hơn "10 inches" để xem chi tiết bảng giá kèm tính năng đầy đủ!
Quy trình triển khai

1. Đàm phán phương án triển khai
Suplo lắng nghe các yêu cầu từ phía Khách hàng để tư vấn phương án triển khai phù hợp.

2. Ký Hợp đồng và Thanh toán
Thực hiện ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Suplo sẽ bắt đầu triển khai sau khi Khách hàng thanh toán theo Hợp đồng.

3. Triển khai
Khách hàng cung cấp tài liệu, hình ảnh, logo, tài khoản liên quan và chuẩn bị nội dung để nhập liệu mẫu.

4. Nghiệm thu App Demo
Khách hàng kiểm tra toàn bộ giao diện và các tính năng. Khi đã duyệt bản Demo, báo phát hành ứng dụng.

5. Kích hoạt tài khoản
Ngày bắt đầu kích hoạt tài khoản sẽ được tính là ngày Khách hàng bắt đầu sử dụng gói dịch vụ đã ký.

6. Phát hành Mobile App trên chợ ứng dụng
Khách hàng xem xét, bổ sung, cung cấp thông tin chuẩn bị cho gửi phát hành ứng dụng.

7. Bàn giao Mobile App cho Khách hàng
Sau khi phát hành App thành công lên 2 chợ ứng dụng, Suplo tiến hành bàn giao sản phẩm cuối cùng cho Khách hàng.

8. Bảo trì và Support
Suplo vẫn luôn tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình vận hành.
Dịch vụ Customize tính năng Mobile App theo yêu cầu
Ngoài các tính năng sẵn có trong gói, Suplo hỗ trợ Customize tính năng trong Mobile App theo yêu cầu của Khách hàng.
Suplo tiếp nhận yêu cầu thêm tính năng từ phía Khách hàng
Đội ngũ kỹ thuật xem xét yêu cầu, đưa ra giải pháp đáp ứng được yêu cầu đó kèm chi phí xây dựng
Suplo sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và gói dịch vụ mà Khách hàng đã đăng ký
Thống nhất phương án, ký kết các văn bản liên quan và tiến hành triển khai

Câu hỏi thường gặp
Tham khảo các câu hỏi thường gặp tại đây. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần Supo trực tiếp giải đáp, liên hệ với Suplo ngay nhé!
User là người dùng trong ứng dụng dành cho nhân viên. Một tài khoản đăng ký thành công trong ứng dụng dành cho nhân viên được tính là một tài khoản user.
Ví dụ: Doanh nghiệp bạn có 10 nhân viên để nhận những đơn đặt lịch từ Khách hàng, bạn phải tạo 10 tài khoản cho 10 nhân viên này đăng nhập vào Ứng dụng dành cho nhân viên. Như vậy, nên sử dụng gói Khởi nghiệp sẽ phù hợp với số lượng 10 user cần có.
Ngoài chi phí duy trì phần mềm quản lý dịch vụ hàng tháng, nếu bạn có nhu cầu phát hành ứng dụng riêng để khách hàng tải về sử dụng dịch vụ của bạn. Thì bạn cần đầu tư thêm phí để Suplo xây dựng và phát hành ứng dụng lên chợ ứng dụng Play Store và App Store.
Bạn chỉ phải thanh toán một lần duy nhất 18.000.000VND cho việc phát hành ứng dụng.
Câu trả lời là không, ứng dụng được phát hành sử dụng dữ liệu và tính năng thuộc gói dịch vụ Suplo cung cấp.