5 lợi ích đem lại khi chăm sóc khách hàng hiệu quả với Suplo Mobile App


    Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, Mobile App ra đời với sự mệnh thay đổi tất yếu cách thức tiến hành kinh doanh và dịch vụ khách hàng trước đây. Nó được ra mắt như một giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu và đem lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích đem lại khi chăm sóc khách hàng với Suplo Mobile App.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

      1.    Tăng lòng trung thành, sự tin tưởng của khách hàng
 

Ứng dụng di động cho phép bạn thu thập thông tin phản hồi, giải quyết vấn đề và phát triển các mối quan hệ, kết nối với khách hàng.

Mạng xã hội ngày càng phát triển việc để khách hàng khiếu nại công ty trên mạng truyền thông xã hội sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín doanh nghiệp, lượng lớn người dùng quan tâm. Chính vì vậy, ứng dụng Mobile App cung cấp cho khách hàng một cách riêng tư để khiếu nại với công ty, có thể giải quyết ổn thỏa với khách hàng tránh bị khủng hoảng truyền ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

      2.     Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Mobile App giúp doanh nghiệp nhắc nhở khách hàng về các sản phẩm mà trước đây họ không biết và duy trì kết nối với khách hàng, từ đó doanh số cũng dần tăng.

Các chương trình khuyến mãi, tích điểm, event tặng quà, đổi ưu đãi,… được cập nhật cho khách hàng thường xuyên. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu sẽ không thể từ chối sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Đôi khi, Các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ làm nảy sinh đơn hàng khi cả khách hàng không có nhu cầu.

Theo thống kê, Việc giúp khách hàng nắm bắt thông tin sản phẩm nhanh nhất trên ứng dụng di động giúp tăng 20% doanh số.

      3.    Thu hút khách hàng mới

Nếu khách hàng cảm thấy yêu thích ứng dụng, có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi người thân, họ hàng có nhu cầu, từ đó thu hút khách hàng mới đến với doanh nghiệp bạn.

      4. Giữ chân khách hàng lâu hơn 

    Mục tiêu của việc thiết kế Mobile App là tối ưu UI/UX trải nghiệm người dùng tốt nhất. Mobile App của doanh nghiệp bạn cần đảm bảo yếu tố dễ sử dụng, giao diện đẹp mắt, khách hàng cảm thấy có lợi ích mà nó đem lại hay các chương trình khuyến mãi lớn của doanh nghiệp dành cho các khách hàng sử dụng Mobile App.

    Sở hữu một Mobile App tốt, hữu ích cho người dùng sẽ giúp bạn giữ chân được 80% khách hàng, nhớ đến thương hiệu của bạn.

      5.  Là công cụ marketing hiệu quả

Ngày nay, các doanh nghiệp muốn tiếp cận với khách hàng tiềm năng phải bỏ ra chi phí không nhỏ để chạy quảng cáo, tổ chức sự kiện,...Tuy nhiên chính điều đó khiến lợi nhuận của doanh nghiệp giảm đi đáng kể.

Với ứng dụng Mobile App, tất cả các chương trình khuyến mãi của Công ty đều gửi đến tất cả khách hàng mục tiêu và họ đều đọc được. Hơn nữa, với Mobile App sẽ cho phép bạn tạo ra các chương trình ưu đãi với các tệp khách hàng khác nhau.

Việc sở hữu một ứng dụng di động sẽ đem lại sự khác biệt trong khâu chăm sóc khách hàng và giúp chiếm trọn cảm tình của khách hàng so với đối thủ. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý tưởng thiết kế ứng dụng di động, cần tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý nhất, đáp ứng tính năng doanh nghiệp bạn cần. Hãy liên hệ ngay Suplo Mobile App để được tư vấn cụ thể.

Suplo Mobile App – nền tảng xây dựng khách hàng trung thành giúp doanh nghiệp bạn cạnh tranh đối thủ, chăm sóc khách hàng tốt nhất 24/7.

HIỂU HƠN VỀ M-COMMERCE ( MOBILE ELECTRONIC COMMERCE - THƯƠNG MẠI DI ĐỘNG )