Làm cách nào để tăng doanh thu hiệu quả cho các ngành mỹ phẩm trong dịp lễ Tết
17 tháng 11, 2020 bởi
Đỗ Thị Thanh Huyền

      Thời đại công nghệ lên ngôi, việc doanh nghiệp sở hữu Mobile App thực sự cần thiết. Tuy nhiên làm thế nào để phát triển duy trì để có thể là kênh bán hàng hiệu quả thì không hề dễ.

        Đặc biệt thời điểm cuối năm chính là thời điểm các doanh nghiệp tăng tốc để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng cho ngày lễ. Doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng để xây dựng cho mình các chiến lượng tăng doanh số nhờ vào ứng dụng di động.

       
Với những người kinh doanh online vừa và nhỏ như bạn, có thể áp dụng những kế sách sáng tạo mới mẻ để hấp dẫn khách hàng tiềm năng chỉ với chi phí thấp. Đây là một số cách khá đơn giản nhưng được áp dụng rất thành công, biết đâu bạn lại có thể tìm ra một hướng độc đáo cho công việc kinh doanh trong các ngày lễ.

           1. Refresh logo và giao diện app 

    Chỉ cần bạn biến tấu một chút, logo của bạn sẽ ngay lập tức hòa mình vào không khí lễ tiệc tưng bừng.

    Đây là cách tốt nhất để “ kích thích’’ khách hàng chủ động nhấn vào ứng dụng của bạn để tìm hiểu xem những nội dung bạn cập nhật hay những chương trình mà bạn triển khai.

    Mách nhỏ các doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức Countdown, đếm ngược đến ngày lễ để thu hút sự chú ý của khách hàng sẽ cực kỳ hiệu quả.

2. Cập nhật chương trình khuyến mãi 

    Để khách hàng tiện theo dõi cập nhật hết các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp vào các dịp lễ Tết nên để chung vào một mục “ Khuyến mãi’’.

    Với các chương trình dịp lễ đặc biệt, doanh nghiệp có thể trang trí thông tin giảm giá nổi bật liên quan đến ngày lễ, khi khách hàng vào Mobile App sẽ đập mắt vào chương trình khuyến mãi.

3. Thông báo đẩy cho khách hàng về chương trình khuyến mãi

    Đây là lợi thế của một Mobile App khi bạn có thể dễ dàng thông báo đến thông qua Push Notiffitcation một cách nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng có thể tắt thông báo nếu họ không muốn đọc, đây là cách tiếp cận dễ chịu và không mang lại cảm giác bị làm phiền

    Ngoài ra, doanh nghiệp bạn có thể gửi SMS Marketing để thông tin với khách hàng cũng vô cùng hiệu qua.

4. Sắp xếp danh mục sản phẩm hợp lý

     Sắp xếp danh mục sản phẩm một cách logic sẽ làm kho hàng của bạn trở nên hấp dẫn hơn thu hút khách hàng hơn và đẩy mạnh quyết định mua hàng của họ.

    Cách hiệu quả nhất là đẩy những sản phẩm giảm giá hay những sản phẩm mới lên đầu. Đây là những điều khách hàng quan tâm thúc đẩy họ mua hàng vì tâm lý khách hàng thích được khuyến mãi, khơi gợi nhu cầu của họ.

    Trên đây là những tips nhỏ giúp doanh nghiệp ngành mỹ phẩm có thể vận dụng để đẩy mạnh doanh số nhờ vào Mobile App trong các dịp lễ Tết. Bạn còn gặp khó khăn hay điều gì thắc mắc về Mobile App, hãy chia sẻ ngay với Suplo.vn tại đây nhé!

trong Tin tức