Gửi thông báo về tin tức/chương trình khuyến mãi cho khách hàng là một tính năng vô cùng phổ biến và tiện ích hiện nay.

Để thực hiện tính năng này, truy cập vào trang quản trị app, tại mục Gửi thông báo và hoàn thành các thông tin sau:

– Tiêu đề: Nhập tiêu đề thông báo

– Nội dung thông báo

– Chế độ gửi: Có 3 lựa chọn cho chế độ gửi.

  1. Gửi ngay bây giờ: Thông báo sẽ xuất hiện luôn trên màn hình khách hàng vào thời điểm hiện tại.
  2. Hẹn giờ gửi: Thông báo sẽ gửi đến khách hàng đúng vào thời gian đã hẹn giờ.
  3. Lên lịch gửi: Thông báo sẽ được gửi đến khách hàng đúng quỹ đạo như đã lên lịch. Tại đây có các lựa chọn thời gian lặp lại hàng ngày/ lựa chọn các thứ để gửi lặp lại vào các ngày trên tuần /lựa chọn ngày để gửi lặp lại vào ngày trên tháng.

– Áp dụng cho: tại đây hiển thị đối tượng áp dụng gửi thông báo.

  1. Toàn bộ khách hàng: Thông báo sẽ được gửi đến cho toàn bộ khách hàng đã đăng kí tài khoản tại app.
  2. Nhóm khách hàng: Thông báo sẽ được gửi đến cho nhóm khách hàng đã lựa chọn. Để tạo nhóm khách hàng, xem tại đây.
  3. Khách hàng: Thông báo sẽ được gửi đến cho một khách hàng cụ thể.

– Đi tới màn hình: Lựa chọn màn hình khi khách hàng ấn vào thông báo sẽ đi tới.

Sau khi tạo xong thông báo, bấm nút Gửi.

 

Thông báo sau khi đã gửi sẽ hiển thị thông tin bên dưới mục Danh sách thông báo. Bạn có thể theo dõi mọi thông tin về thông báo như ngày đăng, nội dung thông báo, đối tượng áp dụng, màn hình đi tới, trạng thái, và có thể quản lí thông báo qua icon “thùng rác” (khi xóa thông báo thì thông báo sẽ được xóa bỏ trên trang thông báo của khách hàng).

 

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết lập gửi thông báo đến cho khách hàng.

Sự sáng tạo và linh hoạt của bạn sẽ đem đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Suplo.

Mọi thắc mắc trong quá trình thiết lập, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 0934323882 hoặc email [email protected] ( Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 18h, Thứ 7 từ 8h đến 12h).

Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả!