fbpx

Về chúng tôi

Suplo được thành lập với mục tiêu hướng tới thành công của Khách hàng, và lấy nhân sự làm gốc cho sự phát triển. Với đội ngũ hơn 4 năm kinh nghiệm phát triển Mobile App và Website, hơn 20+ lập trình viên hỗ trợ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Suplo luôn cập nhật công nghệ và nắm bắt xu hướng của thị trường để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho Khách hàng.

Sứ mệnh

"Chúng tôi giúp thương hiệu gắn kết với khách hàng hơn bằng những giải pháp công nghệ, đem lại giá trị thiết thực cho cả hai, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững."

Công nghệ chúng tôi sử dụng

Flutter

Là một mã nguồn mở giúp phát triển Mobile App, được Google xây dựng với mục tiêu Fast Development và Native Performance. Có thể phát hành trên cả 2 nền tảng Android và iOS, hiệu năng gần như tương đồng với Native. Bảo trì dễ dàng và tối ưu chi phí phát triển.

Nodejs

Nodejs được sử dụng để xây dựng backend phía server, được đông đảo lập trình viên ưa chuộng hiện nay, nên dễ dàng chuyển giao và phát triển thêm các Service khi có nhu cầu phát sinh ở bất kì thời điểm nào.

Quy trình triển khai

contact-page-icon-1

1. Đàm phán phương án triển khai

Suplo lắng nghe các yêu cầu từ phía Khách hàng để tư vấn phương án triển khai phù hợp.

2. Ký Hợp đồng và Thanh toán

Thực hiện ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Suplo sẽ bắt đầu triển khai sau khi Khách hàng thanh toán theo Hợp đồng.

3. Triển khai

Khách hàng cung cấp tài liệu, hình ảnh, logo, tài khoản liên quan và chuẩn bị nội dung để nhập liệu mẫu.

features-page-icon-3

4. Nghiệm thu App Demo

Khách hàng kiểm tra toàn bộ giao diện và các tính năng. Khi đã duyệt bản Demo, báo phát hành ứng dụng.

5. Kích hoạt tài khoản

Ngày bắt đầu kích hoạt tài khoản sẽ được tính là ngày Khách hàng bắt đầu sử dụng gói dịch vụ đã ký.

6. Phát hành Mobile App trên chợ ứng dụng

Khách hàng xem xét, bổ sung, cung cấp thông tin chuẩn bị cho gửi phát hành ứng dụng.

7. Bàn giao Mobile App cho Khách hàng

Sau khi phát hành App thành công lên 2 chợ ứng dụng, Suplo tiến hành bàn giao sản phẩm cuối cùng cho Khách hàng.

8. Bảo trì và Support

Suplo vẫn luôn tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình vận hành.

Chính sách và điều khoản

Các điều khoản dịch vụ này (“Điều khoản”, “Thỏa thuận”) là một thỏa thuận giữa trang web (“Nhà điều hành trang web”, “chúng tôi”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”) và bạn (“Người dùng”, “bạn” hoặc “của bạn “). Thỏa thuận này nêu ra các điều khoản và điều kiện chung về việc bạn sử dụng trang web này và bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của nó (gọi chung là “Trang web” hoặc “Dịch vụ”).

Mặc dù trang web này có thể được liên kết với các trang web khác, nhưng chúng tôi không, trực tiếp hoặc gián tiếp, ngụ ý bất kỳ sự chấp thuận, liên kết, tài trợ, chứng thực hoặc liên kết với bất kỳ trang web được liên kết nào, trừ khi được quy định cụ thể ở đây.

Bạn nên xem xét cẩn thận các tuyên bố pháp lý và các điều kiện sử dụng khác của bất kỳ trang web nào bạn truy cập thông qua một liên kết từ trang web này. Liên kết của bạn đến bất kỳ trang ngoài trang web hoặc các trang web khác là nguy cơ của riêng bạn.

Trang web có thể sử dụng cookie để cá nhân hóa và hỗ trợ điều hướng tối đa cho người dùng bởi trang web này. Người dùng có thể định cấu hình trình duyệt của mình để thông báo và từ chối cài đặt cookie do chúng tôi gửi.

Khách hàng nói về chúng tôi

3,000+ cửa hàng đang sử dụng hệ thống Suplo để phát triển việc kinh doanh của họ

Gia nhập với chúng tôi và tạo cho Doanh nghiệp bạn một vị thế tốt hơn!

SUPLO MOBILE APP
Nền tảng xây dựng ứng dụng chăm sóc Khách hàng. Gia nhập với chúng tôi và tạo cho Doanh nghiệp bạn một vị thế tốt hơn!
vui lòng điền thông tin để đăng ký
vui lòng điền thông tin để đăng ký